Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa điểm trên Google Places

Bạn yêu cầu [[Google Place]] cho doanh nghiệp của bạn? Nếu bạn có một trang Google Places, nó sẽ hiển thị tại hoặc gần đầu danh sách doanh nghiệp địa phương trong các kết quả tìm kiếm?

Nếu bạn trả lời "không" với bất kỳ câu hỏi nào, hãy tiếp tục đọc.  Website Plaza chúng tôi có 10 lời khuyên cho việc tối ưu hóa điểm tìm kiếm trên Google Places đối với doanh nghiệp nhỏ. Nhiều trong số những lời khuyên SEO cũng được áp dụng cho Bing và Yahoo , với dịch vụ cung cấp miễn phí cho doanh nghiệp .

 

Nhưng trước tiên, đây là một nền tảng nhỏ cho bất cứ ai không quen thuộc với Google Place, và tại sao nó là một bổ sung tốt để tiếp thị cho việc bạn thực hiện chiến lược kinh doanh  .

Google Place cho tìm kiếm

Rất nhiều người trên thế giới dùng Google Places để tìm địa chỉ, đường đi. Do vậy đưa thông tin công ty lên Google Places là cơ hội tốt để quảng bá doanh nghiệp một cách miễn phí.

 

Google Place là  dịch vụ marketing miễn phí mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để mô tả sản phẩm và dịch vụ của họ và giờ hoạt động kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, và trang web, URL. Bạn có thể (và nên) thêm hình ảnh và video vào trang Places để tăng khả năng tìm kiếm của bạn, quá, và khách hàng có thể bổ sung thêm ý kiến.

 

Google Places thường xuất hiện tại hoặc gần đầu của kết quả tìm kiếm cho một truy vấn tìm kiếm , chẳng hạn như "Sự nghiệp của nhân viên tư vấn San Francisco" hay "vật lý trị liệu Somerville, Ma." Đây là nơi bạn muốn doanh nghiệp của mình hiển thị trong vùng tìm kiếm  - tại hoặc gần đầu các trang kết quả Google Places cho thể loại và vị trí của bạn.

 

Google Places được hiển thị trong kết quả tìm kiếm bằng việc đi kèm với một pin đẩy màu đỏ cho thấy vị trí của doanh nghiệp trên bản đồ tương ứng. Từ trang kết quả tìm kiếm, người dùng Google có thể bấm vào để đi ngay đến trang web của doanh nghiệp, truy cập các ý kiến doanh nghiệp, hoặc đọc điểm tại trang của nó.

 

Trong một số trường hợp, các kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị địa chỉ và số điện thoại để danh sách các điểm tìm kiếm Google Places, cùng với đoạn nhận xét được đăng tải trực tiếp đến Google hoặc các trang web như Yelp và CitySearch. Trên nhiều trình duyệt web điện thoại di động, bạn có thể bấm vào số điện thoại để gọi cho một doanh nghiệp trực tiếp từ các trang kết quả tìm kiếm mà hiển thị trong danh sách của Google Place, dưới đây là những lời khuyên giúp bạn cải thiện điều đó

10 Lời khuyên để cải thiện tìm kiếm điểm trên Google Page

 

1. Tạo một danh sách liệt kê các điểm tìm kiếm trên Google Places sẽ giúp bạn xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm .

 

Bạn muốn có thứ  hạng cao, Google nhấn mạnh các điểm trang trong kết quả tìm kiếm cục bộ của nó, cả hai trên trình duyệt máy tính và điện thoại di động. Nếu bạn không có một địa điểm, bạn đang phá bỏ cơ hội của bạn tăng lên trên cùng của trang đầu tiên kết quả tìm kiếm. Nó chỉ mất một vài phút để thiết lập một trang Google Places, vì vậy có thực sự không có lý do để không làm điều đó nếu doanh nghiệp của bạn phục vụ khách hàng địa phương.

 

2. Thêm từ  khóa để mô tả doanh nghiệp của bạn.

 

Nếu tên công ty của bạn chưa có từ khóa, bạn mong muốn sẽ có cơ hội được có mặt trong danh sách kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google Places.  Google Places cho phép bạn mô tả doanh nghiệp của bạn trong lên đến 200 ký tự. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng từ  khoá quan trọng nhất của bạn - nhưng không chỉ là công cụ từ khóa. Viết một bản mô tả, hữu ích hấp dẫn sẽ thu hút người đọc đầu tiên và tiếp theo là Google .

 

3. Bạn có nhiều địa điểm? Tạo trang Google Places cho mỗi địa điểm đó.

 

Đối với mỗi trang ,danh sách của vị trí, số điện thoại địa phương của mỗi vị trí và địa chỉ, chứ không phải là một địa chỉ trụ sở chính của công ty hoặc số điện thoại miễn phí. Sử dụng một hộp bưu điện có thể khiến Google loại bỏ trang điểm của bạn. Nếu các dịch vụ kinh doanh của bạn có nhiều địa điểm nhưng có chỉ có một địa chỉ vật lý, tốt nhất đơn giản là tạo ra một điểm trang cho vị trí thực tế của bạn và sau đó thêm các khu vực dịch vụ cho danh sách của bạn.

 

4. Sử dụng các loại tiêu chuẩn khi có thể để mô tả doanh nghiệp của bạn.

 

Khi xây dựng điểm cho Google Places của bạn, bạn có thể liệt kê đến năm loại khác nhau để mô tả các sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp. Sử dụng các mô tả thể loại tiêu chuẩn, chẳng hạn như "Dịch vụ Internet Marketing" chứ không phải là mô tả tùy chỉnh, chẳng hạn như "Tiếp thị truyền thông xã hội", sẽ giúp các điểm xếp hạng trang web của bạn tốt hơn trong kết quả tìm kiếm.

 

5. Đừng thêm một từ khóa vào tên doanh  nghiệp điểm Google Places của bạn nếu nó không thực sự là một phần của tên doanh nghiệp của bạn.

 

Ví dụ, doanh nghiệp của bạn bênh lĩnh vực vật lý trị liệu nhưng tên doanh nghiệp của bạn là Joe Schmoe Pain Management. Nếu bạn liệt kê tên doanh nghiệp của bạn như  vật lý trị liệu của Joe Schmoe trên trang Google Places của bạn, Google thực sự có thể thúc đẩy danh sách của bạn đi xuống . (Google thì thông minh và luôn luôn tìm ra những người cố gắng chơi hệ thống.

 

6. Khuyến khích khách hàng thêm ý kiến cho trang Google Places của bạn.

 

Thật dễ dàng cho họ làm điều đó, và nó giúp nhiều trong danh sách Google Places của bạn. Thậm chí tốt hơn, hãy hỏi khách hàng để "thổi mạnh" về bạn trên Yelp, CitySearch, và các trang web đánh giá tương tự mà bạn liệt kê. Nếu bạn sở hữu một B & B, ví dụ, yêu cầu khách hàng hài lòng để viết luận trên TripAdvisor. Lý do: Nhiều chuyên gia tin rằng SEO có trích dẫn từ các nguồn đáng tin cậy như [[Yelp]], [[CitySearch]], và [[TripAdvisor]] có thể giúp tăng thứ hạng điểm Google Places của bạn trong kết quả tìm kiếm địa phương.

 

Tóm lại: Hãy thử để có được đánh giá tích cực và hợp pháp - được đưa lên trang Google Places , Yelp, CitySearch và các danh sách khác. Blog hướng dẫn của SEO đã biên soạn một danh sách của 10 ý kiến trên các trang web để cải thiện việc xếp hạng điểm trên Google Places .

 

7. Không gian ra ý kiến càng nhiều càng tốt.

 

Đó là tốt nhất để có được một dòng ổn định ý kiến, thay vì phải một loạt xuất hiện cùng một lúc. Một lần nữa, các công cụ tìm kiếm luôn luôn giám sát các thư  rác, lừa đảo, gian lận và có thể nhìn thấy được đánh giá nào là đáng ngờ. Điều tồi tệ nhất, điều này có thể khiến Google để đẩy trang Place của bạn đi xuống trong kết quả tìm kiếm.

 

8. Hãy đặt doanh nghiệp của bạn trong thư mục kinh doanh trực tuyến thích hợp.

 

Liệt kê danh sách doanh nghiệp của bạn trong các địa chỉ như  [[Local.com]], [[Yellowpages.com]], phòng thương mại của thành phố địa phương bạn , hoặc một chỉ dẫn liên kết với nghề nghiệp của bạn có thể giúp tăng thứ hạng trang web của bạn.

 

9. Thêm hình ảnh và video vào trang Places của bạn.

 

Bạn có thể thêm lên đến 10 hình ảnh và đến năm video miễn phí. Các chuyên gia SEO không thống nhất đồng ý rằng việc thêm hình ảnh và video cho mỗi doanh nghiệp sẽ giúp tăng thứ hạng điểm trên trang của bạn. Tuy nhiên, một số tin rằng việc gắn thẻ địa lý hình ảnh và video đặc biệt có thể cung cấp cho bạn một vết nảy. Ở mức tối thiểu, hình ảnh và video có thể làm cho điểm của trang Place bạn hấp dẫn hơn với khách hàng tiềm năng.

 

10. Phân tích  giao diện trang Place của bạn.

 

Làm cho nó mỗi một điểm để mà thường xuyên đăng nhập vào tài khoản trang Places của bạn. Bạn có thể tìm hiểu các truy vấn tìm kiếm hàng đầu mà khiến cho người dùng  xem danh sách của bạn và bao nhiêu click xảy ra với trang web của bạn trong tuần qua hoặc tháng. Thông tin không phải là gần như toàn diện như những gì bạn nhận được với [[Google Analytics]], nhưng dù sao nó rất hữu ích. Bạn có thể có các phân tích tự động được gửi đến bạn .