SEO cho Flash: 5 Lời khuyên để thực hành tốt nhất.

SEO cho Flash: 5 Lời khuyên để thực hành tốt nhất.


   Gần đầu xếp hạng   Tiếp thị trực tuyến  Tiếp thị trực tuyến, Tìm kiếm, Mẹo tìm kiếm
SEO cho Flash –Thực tế  nó đã  thực  hiện chưa?

 

   Một trong những vấn đề phổ biến nhất của các trang web hiện nay là  khả năng tìm kiếm rất ít nó liên uan đến Google việc không có khả năng thu thập dữ liệu và lập chỉ số mục nội dung của trang web. Các trang web được làm hoàn toàn với Flash là vấn đề bởi vì thường xuyên không có liên kết cho các trình thu thập công cụ tìm kiếm thông tin để làm theo hoặc văn bản HTML để sao chép.

 

   Theo trung tâm phát triển Opera (trình duyệt), một nơi nào đó giữa 30% và 40% của tất cả các trang thử nghiệm đại diện cho rất nhiều nội dung có thể không được bao gồm trong các kết quả tìm kiếm hoặc chỉ một phần lập chỉ số mục các tập tin Flash. Mặc dù một số lượng lớn các trang web xuất bản nội dung bằng cách sử dụng loại định dạng tập tin, Flash và các công cụ tìm kiếm được như dầu và nước. Họ chỉ cần không pha trộn.

 

   Trong mùa hè năm 2008, Google tuyên bố nó đã cải thiện việc lập chỉ số mục các tập tin Flash của Adobe. Nhiều nhà phát triển Flash và SEO trên toàn cầu có thể thở một tiếng thở dài nhẹ nhõm lạc quan: văn bản trong các tập tin Flash đã thu thập.

 

   Tuy nhiên, toàn bộ câu chuyện là những gì? Một trang web có thể được xây dựng hoàn toàn với Flash và mong đợi để đạt được lợi ích tìm kiếm giống như một trang web HTML?
Hãy xem xét 5 điểm này mà Google liên quan đến SEO cho Flash:

 

1. Google có thể thu thập dữ liệu và lập chỉ số mục tất cả các nội dung văn bản của người sử dụng khi họ tương tác với các tập tin Flash. Đó là một bước tiến lớn trong đúng hướng, kể từ khi đảm bảo một trang web là thu thập các số 1 SEO cơ bản. Một vài điểm để giữ trong tâm trí liên quan đến SEO cho Flash:

    Google cho rằng các văn bản trong các tập tin Flash được xử lý như văn bản trong các tập tin HTML hoặc dạng PDF.

    Nếu nội dung giống hệt nhau được sử dụng trong cả Flash và HTML, Google sẽ có thể nhìn thấy nó như là nội dung trùng lặp.

   Nếu như một tập tin Flash được nhúng vào trong HTML, bạn sẽ có thể thêm thông tin meta, nhưng nội dung sẽ được lập chỉ số mục như một mục duy nhất.

   Những hình ảnh dưới đây minh họa làm thế nào một trang web Flash đã thấy trước đó trong các kết quả tìm kiếm (không có văn bản mô tả meta) và làm thế nào để nó nhìn thấy (với văn bản mô tả):

 

2. Google có thể khám phá các liên kết bên trong các tập tin Flash. Nói cách khác, nếu một tập tin Flash bao gồm các liên kết đến trang web của bạn, bạn có thể làm tăng tỷ lệ cược của bạn Google tìm kiếm và thu thập dữ liệu của trang web - cũng giống như là trường hợp với các liên kết xuất hiện trong các tập tin HTML và khác.

 

3. Google có thể lập chỉ số mục nội dung bên ngoài một tập tin Flash tải và liên kết nó với tập tin Flash đó. Khả năng này là một bản cập nhật từ các phiên bản mùa hè 2008. Trước đây, nếu một tập tin Flash để tải một tập tin HTML hoặc XML, Google sẽ không kết hợp mà nội dung bên ngoài với các tập tin Flash. Khả năng mới này, được giới thiệu vào mùa hè này, cho phép nội dung bên ngoài để xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

 

   Những hình ảnh dưới đây cho thấy kết quả  truy vấn trước khi giới thiệu các khả năng tìm kiếm mới Flash, kết quả này đã không xuất hiện vì nội dung được chứa trong một tập tin XML được nạp bởi một tập tin Flash "Tansporter 2002 VW 888.

4. Google hỗ trợ kỹ thuật JavaScript phổ biến cho nhúng flash. Một cập nhật từ phiên bản 2008, khả năng này cũng áp dụng cho SWFObject và SWFObject 2. Trước đây, nếu một trang được tải một tập tin Flash bằng cách sử dụng JavaScript, Google sẽ không công nhận hoặc chỉ số nó.

 

5. Google có thể các trang web chỉ số kịch bản với ActionScript. Điều đó bao gồm AS1, AS2 và AS3 phiên bản. Google cũng duy trì được không biên dịch ngược tập tin Flash hoặc tiếp xúc với ActionScript mã nếu nó không hiển thị cho người dùng.

 

   Tất cả mà nói, khả năng của Google thu thập dữ liệu các tập tin Flash vẫn đang phát triển, do đó, việc xây dựng một trang web hoàn toàn trong Flash không phải là thực hành tốt nhất. Để tạo ra sự cân bằng đúng khi nói đến bằng cách sử dụng Flash và thực hiện SEO cho Flash, hãy xem xét những lời khuyên này:

      Không sử dụng Flash như chuyển hướng.

      Nhúng file Flash vào trang HTML.

      Sử dụng tiêu đề trang mô tả và mô tả meta.

      Không bao gồm toàn bộ một trang web trong một tập tin Flash. Thay vào đó, phá vỡ các nội dung vào nhiều các tập tin Flash với các trang khác nhau HTML.

      Sử dụng Flash cho các yếu tố thiết kế và nội dung ít quan trọng hơn, và sử dụng HTML cho các yếu tố trang quan trọng nhất.

 

    Tăng cường các phông chữ web trong các tập tin Flash bằng cách sử dụng slfr, mỗi một đề nghị của SEO Zombie Blogger Justin Briggs. Bởi vì phong cách Flash nâng cao nội dung HTML chứ không phải là thay thế nó, Chương trình vẫn có thể đọc tiêu đề.

 

   Đối với Flash tối ưu hóa từ nguồn, hãy chắc chắn kiểm tra Trung tâm Công nghệ Adobe SEO trang web, được thành lập đặc biệt để cung cấp cho quản trị web với những thách thức và cung cấp các bước thực tế, ví dụ, thực hành tốt nhất và bạn có thể làm theo để khắc phục chúng .

 

   Trong khi Flash, Ajax và JavaScript cung cấp trải nghiệm người dùng hấp dẫn, họ tiếp tục cung cấp một ít kinh nghiệm lý tưởng cho các trình thu thập thông tin công cụ tìm kiếm. Chiến thuật hoặc thực hành tốt nhất bạn có thể tìm thấy trong việc cân bằng đa phương tiện và SEO? Bạn có nghĩ rằng nó hợp lý cho một trang web có một thành phần Flash tuyệt vời và vẫn có thể cạnh tranh trong các chuyên mục tìm kiếm tích cực?